Công bố các thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử

Ngày 19/7/2024, Bộ trưởng Bộ Công an ký ban hành Quyết định số 5349/QĐ-BCA-C06 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an; thay thế Quyết định số 9039/QĐ-BCA-C06 ngày 30/11/2022 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an.
Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này là 18 thủ tục hành chính mới ban hành (04 thủ tục hành chính cấp Trung ương; 05 thủ tục hành chính cấp tỉnh; 05 thủ tục hành chính cấp huyện; 04 thủ tục hành chính cấp xã) và 11 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung (07 thủ tục hành chính cấp trung ương, 02 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 01 thủ tục hành chính cấp huyện, 01 thủ tục hành chính cấp xã) trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an.

Cổng Thông tin điện tử Công an tỉnh Yên Bái trân trọng thông báo và đăng tải toàn văn Quyết định để cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân nắm được./.

Xem chi tiết tại đây!


Bài viết mới nhất: